เงื่อนไขและข้อตกลงในการใช้งานระบบ PWA Mail

หลักเกณฑ์ในการใช้งานระบบ PWA Mail

1) ผู้ใช้งานระบบ PWA Mail จะต้องต้องเป็นพนักงานของ กปภ. ที่มีรหัสพนักงานแล้วเท่านั้น

2) ขนาดของเนื้อที่ที่ได้รับจัดสรร คือ 1 GB

3) ขนาดของไฟล์แนบต้องมีขนาดใหญ่ ไม่เกิน 25 MB

4) ผู้ใช้งานจะต้องกำหนดรหัสผ่าน (Password) ไม่น้อยกว่า 8 ตัวอักษรและควรเปลี่ยนรหัสผ่าน ทุก 90 วัน

5) การส่ง E-mail หาผู้ใช้งานทุกคนถือเป็นความผิด ยกเว้น ผู้บริหารระดับฝ่ายขึ้นไปหรือผู้ดูแลระบบ เท่านั้น


ข้อแนะนำในการลงทะเบียนของผู้ใช้งานใหม่

1) ต้องได้รับรหัสพนักงานและเป็นสมาชิกของเว็ป กปภ. แล้วเท่านั้น (www.pwa.co.th)

2) กรณีพนักงานไม่สามารถสมัครเป็นสมาชิกของเว็บ กปภ. ได้ ให้ดำเนินการติดต่อแจ้งปัญหาที่
เบอร์โทร 02-551-8760 (ผู้ดูแลระบบเว็บไซต์ กปภ.)

3) หากได้รับรหัสพนักงานและเป็นสมาชิกเว็ป กปภ. เรียบร้อยแล้ว ลงทะเบียนเป็นผู้ใช้งานระบบ PWA Mail

<<< รายละเอียดเพิ่มเติม >>>

ข้อแนะนำในการแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานเดิม

1) ท่านสามารถแก้ไข สังกัด ตำแหน่ง คำสั่งแต่ตั้ง และเบอร์ติดต่อกลับ เท่านั้น ไม่สามารถแก้ไข ชื่อหรือนามสกุลได้

2) หากท่านต้องการแก้ไข ชื่อหรือนามสกุล กรุณาติดต่อผู้ดูแลระบบ PWA Mail เนื่องจากการแก้ไขชื่อหรือนามสกุลอาจมีผลกระทบต่อ E-mail Account ของท่าน


ข้อแนะนำในการติดต่อผู้ดูแลระบบ PWA Mail

กรณีต่อไปในี้ให้ท่านติดต่อผู้ดูแลระบบ

1) ต้องการเปลี่ยน ชื่อ/นามสกุล

2) ต้องการเปลี่ยนรหัสผ่าน/ลืมรหัสผ่าน (password)

3) ต้องการ ติดต่อสอบถาม/แจ้งแก้ไขปัญหา


ติดต่อผู้ดูแลระบบ PWA Mail

1) เบอร์โทรศัพท์ 02-551-8739-40

2) Email Address : admin@pwa.co.th

<<< รายละเอียดเพิ่มเติม >>>